Chọn trang phục theo cơ thể chàng

Bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp để che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách hiệu quả

img_sub330_chontrangphuc
Chàng trai gầy

Với những chàng có hình thể quá gầy thì chất liệu và màu sắc là những yếu tố quan trọng trong cách lựa chọn trang phục, sau đó mới là kiểu dáng. Về chất liệu bạn nên chọn cotton, sợi thô, kaki, denim (bò, jean) vì tính chất dày, thô, thấm hút mồ hôi và tính thời trang. Về màu sắc, đối với áo bạn nên chọn màu sáng có sắc nóng, ấm như màu vàng mơ, hồng gạch, màu xanh da trời, màu café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ boọc-đô. Đối với quần, bạn nên chọn khaki với tông màu be, ghi đá, trắng ngà.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, nếu gầy thì mặc quần áo cỡ rộng trông sẽ bớt gầy hơn, nhưng sự thật thì nó có vẻ phản tác dụng. Nhất thiết các bạn nên chọn lựa những kiểu dáng buông vừa phải, sao cho thoải mái nhất. Tiếp theo đó có thể kết hợp mặc thêm những chiếc áo thun cổ tròn bên trong áo sơ mi xắn tay là cách cải thiện hình thể gầy nhanh và hiệu quả nhất.

Chàng trai mập

Đừng lầm tưởng rằng, mặc quần áo chật sẽ nhìn bạn gọn hơn. Bạn nên biết rằng những bộ quần áo bó, chật thít vào người sẽ làm lộ cơ thể kiến bạn trông càng phì ra. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo vừa với số đo của cơ thể với họa tiết sọc dọc và loại ngay những trang phục có nhiều biểu tượng to và nổi bật. Bạn cũng nên chọn quần ống đứng, không gấp nhiều li, ít chi tiết phần hông, ít túi và đừng quên trang bị một đôi giày tây cao sẽ giúp bàn nhìn gọn gàng và thanh mảnh hơn.

Chàng trai có chiều cao khiêm tốn

Trang phục được xem là phổ biến nhất cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn đó chính là mặc những bộ quần áo cùng tông màu với chiếc quần eo cao để nhìn đôi chân dài hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không được làm phong phú thêm màu sắc cho trang phục của mình. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo họa tiết sọc dọc nhỏ với những màu sáng, hoặc áo thun và quần jeans cùng tone màu. Ngoài ra, các chàng cần chú ý mặc trang phục thật vừa vặn, không chặt quá hay rộng quá đều sẽ ảnh hưởng đến hình dáng cơ thể. Đặc biệt, bạn nên sử dụng những đôi giày cao.

Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp thì các chàng đừng quên tạo điểm nhấn riêng để tăng phần cá tính và phong cách nhé. Bạn nên tạo cho mình một kiểu tóc để thu hút ánh nhìn mọi người. Wax tạo kiểu tóc Gatsby dành cho nam có xuất xứ từ Nhật Bản, đã có mặt tại Việt Nam, sẽ giúp bạn có một mái tóc theo ý muốn để tăng thêm sự tự tin cho vẻ bề ngoài của mình. Đặc biệt, khách hàng mua mỗi sản phẩm wax tạo kiểu tóc Gatsby tại các cửa hàng bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong thời hạn khuyến mãi (5/9 - 5/11) sẽ được nhận một thẻ cào với 100 giải may mắn: mỗi giải một bộ sản phẩm GATSBY gồm: một hộp wax tạo kiểu tóc 75gr + một chai sữa tắm 250ml + một chai nước hoa toàn thân 100ml. 10 Giải đặc biệt: mỗi giải một iPad mini 16Gb wifi 3G. Thông tin chi tiết xem tại: http://on.fb.me/1cINPwS

Ngọc Điệp

1568 views
 
Các tin khác