Nhảy hay, nhận quà liền tay

Cuộc thi “Nhảy cùng Wow” đã chính thức bắt đầu từ ngày 23/9. Gửi những bức ảnh đầy cá tính hoặc những đoạn video clip ngẫu hứng theo điệu nhạc của Wow Gum về cho chương trình qua website: www.nhaycungwow.com.vn để tham gia.

img_sub330_289_orion_1

Trong những tuần vừa qua, "làn sóng" ăn Wow Gum nhảy Wow Dance không những đã lan đến tất cả các trường tiểu học trên khắp cả nước mà còn lan tỏa đến tất cả các gia đình có con em trong độ tuổi từ 5 đến 14. Từ các bé nhi đồng đến các bậc phụ huynh đều hào hứng muốn bắt đầu cuộc thi ngay lập tức khi có thông báo.

Đã có hàng nghìn hình ảnh, video clip gửi đến ban tổ chức cuộc thi, và ban giám khảo thì đang đau đầu để chọn ra những hình ảnh cá tính nhất, những video phong cách nhất.

Hãy nhanh chân nhảy 4 động tác cơ bản trên nền nhạc Nhảy cùng Wow và hoàn toàn tự do sáng tạo thể hiện phong cách, tất cả các bé đều có cơ hội nắm trong tay những phần quà giá trị như: iPad 4, máy ảnh Samsung, vé xem phim, đặc biệt là chuyến du hành tới thiên đường giải trí Disneyland HongKong dành cho 4 người.

Với giai điệu cực "kool" kết hợp những động tác vô cùng đơn giản, Nhảy cùng Wow vẫn làm cá tính mỗi bé nổi bần bật. Chỉ cần, mở nhạc lên, cả nhà cùng nhảy, sau đó quay phim hoặc chụp hình bé là đã có "sản phẩm" gửi ngay đến cuộc thi, lúc đó hãy kiên nhẫn đợi cuộc gọi đầy bất ngờ đến từ ban tổ chức và chờ nhận quà thôi.

Ngay lúc này bạn có thể truy cập website www.nhaycungwow.com.vn để gửi những hình ảnh "xì-tai" nhất, những video clip đầy sáng tạo ngẫu hứng của các bé. Còn nếu chưa có hình ảnh hay clip, vậy thì ngay lập tức luyện tập cùng bé, chỉ trong thời gian "4 nốt nhạc" bé đã hoàn toàn có thể nhảy theo bạn trai có gọng kính vàng rồi. Nhanh chân tập nhảy, nhanh tay gửi hình, cơ hội nhận quà chia đều cho tất cả mọi người.



Tham gia càng sớm, cơ hội nhận quà càng cao. Bạn cũng đừng quên kêu gọi tất cả bạn bè, người thân tham gia bình chọn trong mỗi hình ảnh hoặc video clip của bé để tăng thêm "may mắn" nhận được những phần quà giá trị nhất. Cuộc thi kéo dài từ ngày 23/9 đến hết ngày 20/10.

Tư liệu: Orion

Nguồn Zing News

994 views
 
Các tin khác
«   12  »