FA hí hửng vì lập đàn cầu mưa Trung thu thành công

FA (viết tắt của Forever alone - chỉ những người cô đơn) đã quá thành công trong việc "lập đàn cầu mưa" để những người có đôi có cặp không được đi chơi.

img_sub330_mediumfe68bd4074c145059c3c13f518f1641f650
Trào lưu "Lập đàn cầu mưa" là xuất phát từ tâm lý sợ sự cô đơn của một số bạn trẻ độc thân vào những dịp lế, tết. Họ mong trời mưa để tất cả cùng ở nhà và nhờ thế họ không cảm nhận được thiệt thòi trong cuộc sống độc thân của mình. Và ngày hôm qua, trong khi nhà nhà người người náo nức chờ đi Trung thu thì không ít bạn trẻ trêu đùa nhau về việc cầu mưa.


Tuy nhiên, không phải FA nào cũng chờ đến lễ, tết để cầu mưa mong mọi người ở nhà như mình. Có những bạn rất biết nghĩa cho người khác, đặc biệt là các em thiếu nhi. " Mình cũng là một FA, mình cũng rất sợ những ngàynày, nhất là khi không có gia đình bên cạnh. Nhưng trung thu cũng chỉ là một đêm trong hàng nghìn đêm khác, rồi cũng sẽ qua những nỗi buồn nhỏ nhặt. Nên đừng ích kỷ cầu mưa nữa nhé, trung thu là của tụi nhỏ chứ đâu phải của mình" - một status đầy tình cảm trên mạng xã hội thu hút được sự đồng điệu từ nhiều bạn trẻ.



Một cư dân mạng hài hước xếp những gói mì tôm thành chữ bão và để chú thích ảnh "FA, xin đừng cầu mưa nữa!".

Ma Kết
Theo Tri Thức

955 views
 
Các tin khác