ASEAN Basketball League: Saigon Heat thua liên tiếp

Đội bóng rổ chuyên nghiệp của Việt Nam lại vừa thua trận trước Singapore Slingers. Đây đã là thất bại thứ 8 liên tiếp trong vòng 2 tháng qua.

img_sub330_saigon-heat-0204
Điều đáng nói là đối thủ Slingers cũng mới trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Để thua đối phương với tỷ số cách biệt 91-77, có lẽ NHM sẽ phải trông chờ một thời gian dài nữa để thấy Saigon Heat chiến thắng trở lại.
Trở lại với các thống kê của trận đấu, ngôi sao Jennings của Slingers có một trận đấu cực kỳ xuất sắc khi ghi tới 37 điểm cho đội bóng Sinhgapore. Tay ném Wong Wei Long cũng có một ngày khiến cho hàng phòng ngự của Saigon Heat khổ sở với những cú dứt điểm chính xác. Wei Long ghi 29 điểm, trong đó có tới 15 điểm đến từ những pha kết thúc 3 điểm. Một gương mặt quan trọng khác của Slingers là Rashaad Singleton hoàn tất trận đấu với 1double-double gồm 14 điểm và 14 pha bắt bóng bật bảng thành công.

Trong khi đó, bộ đôi người Mỹ của Saigon Heat gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu đi sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội. Dù vậy, Dior Lowhorn vẫn khẳng định vị thế của ngôi sao ghi điểm hàng đầu Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) với 34 điểm, David Palmer theo sau với 22 điểm. Jai Reyes đóng góp 15 điểm cho Heat, và chỉ có thêm 2 cầu thủ khác của đội bóng Việt Nam góp mặt trong danh sách ghi điểm trận này là Al Vergara (4 điểm) và Larry Tiêu (2 điểm).

Ở trận đấu tiếp theo, Saigon Heat vẫn sẽ thi đấu trên sân khách. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng đang dẫn đầu giải và cũng là đương kim vô địch Indonesia Warriors. Trận đấu sẽ diễn ra tại Jakarta vào ngày 03/04.

 

1577 views
 
Các tin khác
«   12  »